วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดวงจรประจำวันเกิด ระหว่างวันที่ 12-30 พ.ย 2556

ดวงจรประจำวันเกิด ระหว่างวันที่ 12-30 พ.ย 2556

คนเกิดวันอาทิตย์..
การเงิน... คุณมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่จากการเพียรพยายามมาตลอด ถ้าต้องการขายบ้านที่ดินก็จะได้ขาย ถ้าต้องการกู้ธนาคารเพื่อซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ก็จะสมหวัง ขอทุนก็จะได้ก้อนใหญ่ๆ แต่ต้องมีความเพียรมาก่อนนะคะ และต้องระวังว่ามันจะเป็นทุกขลาภจากการใช้จ่ายเงินหรือการได้รับเงินก้อนใหญ่นี้ สิ่งหนึ่งที่น่าจะมีมาช่วงนี้คุณอาจได้รับมรดกก้อนโตจาการเสียชีวิตของญาติผู้ใหญ่
การงาน.. ช่วงนี้ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับครีเอทีฟหรือศิลปินนักแสดงดาราก็จะประสบผลสำเร็จอย่างมาก รวมทั้งพวกเป็นนายหน้าหรือทำบ้านจัดสรร ที่ดินจัดสรร โดยเฉพาะที่อยู่ริมน้ำหรือใกล้แหล่งธรรมชาติจะขายดีเป็นพิเศษ แต่ในการทำสัญญาต้องระวังให้ดีนะคะ
ความรัก... หลังจากที่โหยหาหรือเพียรพยายามมีจะมีรักกับคนดีๆ + รวยๆด้วย ก็คงจะได้พบคราวนี้แหละ เราอาจจะได้พบเขาขณะที่เดินทางไกล แต่จะเป็นคนที่มีอายุหน่อย หากแต่งงานกับเขาแล้ว เรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องห่วง แต่ปัญหาสุขภาพต้องระวังนะคะ


คนเกิดวันจันทร์..
การงาน>>>หากคุณต้องการเริ่มต้นงานหรือกิจการใดๆรวมทั้งการสอบเรียนต่อก็ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุใหญ่ๆจากการเดินทางให้ระวังรถเกิดความเสียหานหรืออุบัติเหตุ หรือสอบข้อเขียนผ่านแต่ตกสัมภาษณ์ซึ่งน่าเสียดายยิ่งนัก
การเงิน>>>แรกๆดูเหมือนจะหาเงินได้คล่องแต่ตอนปลายเดือนต้องมีค่าใช้จ่ายสูงอาจจะเสียจากค่าต่อเติมหรือตกแต่งบ้านร้านค้ารวมทั้งซ่อมรถยนต์หรือการเจ็บป่วย หรือแม้แต่เสียเงินจากค่าถูกปรับจากการทะเลาะวิวาทหรือการเกิดอุบัติเหตุ
ความรัก>>ต้นเดือนอาจพบรักใหม่กับคนที่ดูดี มีอันจะกิน ฉลาดเฉลียวแต่ปลายเดือนน่ะสิ ต้องมาทะเลาะกันถึงขนาดแยกย้ายกันไปคนละทาง
วิธีแก้ไขสำหรับคนวันจันทร์ >>ให้ไปบริจาคหลอดไฟ ไฟฉาย ค่าไฟและปลูกต้นไม้ในวัดหรือที่สาธารณะ ก็จะแก้ดวงชะตาที่ร้ายๆได้นะคะ


คนที่เกิดวันอังคาร..
การเงิน>>เข้าข่ายเงินขาดมืออย่างหนัก คนที่เคยทำงานหรือขายของได้เงินมากๆเดือนนี้ให้ระวังรายได้จะเข้าขั้นวิกฤต รายได้น้อยกว่ารายรับมาก การงานก็จะวุ่นวายสับสน มีคนขัดแข้งขัดขา เจ้านายก็คอยชี้นิ้วสั่งเอาๆ โอ้ย!เหนื่อย ถ้าอยากได้รถใหม่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้สวยซะด้วยสิ
ความรัก>>ว้าว! คุณจะได้พบกับหนุ่มหล่อสาวสวยที่รวยเสน่ห์เอามากๆ เข้ามาสร้างสัมพันธ์ด้วยทำให้หัวใจชุ่มชื่น โลกเป็นสีชมพูก็คราวนี้ละค่ะ แต่ข้อควรระวัง คนหล่อคนสวยก็มักมีคนอื่นชอบมากเหมือนกัน ครูไม่อยากพูดว่าเขาเหล่านั้นเป็นคนเจ้าชู้ เอาเป็นว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์ก็แล้วกันนะคะ คุณชอบเขาไหมล่ะ ??


คนที่เกิดวันพุธ..
การงาน>>ช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้านายเจ้าของกิจการ นักวิชาการ หน้าที่การงานจะมั่นคงและก้าวหน้ามาก หากมีการสอบแข่งขันเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งคุณก็จะเป็นคนที่ขยันอ่านตำรามาก ส่งผลให้คุณจะสามารถสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้แน่นอน.. ขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะคะเจ้านาย
การเงิน>>แม้ว่าจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใหญ่โต แต่ด้านการเงินก็ต้องหมุน ต้องหา เพื่อรักษาสมดุลของรายได้กับรายจ่าย เพราะฉะนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่หมุนเงินตัวเป็นเกลียวค่ะ
ความรัก>>หากคุณเป็นราชินี พระราชา ก็จะมาประทับข้างคุณในเร็ววันเช่นเดียวกับ หากคุณเป็นราชา ก็จะมีราชินีผู้รักหน้าที่การงานเข้ามาประทับเคียงข้างเร็วๆนี้เป็นคู่ที่เหมาะสมค่ะ แต่หากมีการแต่งงาน ครูขอให้แต่งแบบถูกต้อง ทั้งประเพณีและกฎหมาย จะทำให้สถานะสมรสของคุณมั่นคงยิ่งขึ้น
เสริมดวง>>สวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆ จะทำให้ดวงเจริญรุ่งโรจน์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เร็วยิ่งๆขึ้น


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี..
การงาน>>ช่วงนี้อำนาจการสั่งการของคุณจะลดพลังอำนาจลง โดยเแพาะพวกลูกน้องที่มีอายุน้อย หรือพวกวุฒิภาวะน้อย ออกจะเกเรดื้อรั้นไม่ฟังคำสั่ง ชวนให้คุณต้องปวดหัว แต่ถ้าคุณอยากเริ่มต้นการเรียนหรือเริ่มต้นงานใหม่ๆก็พอมีโอกาสนะคะ
การเงิน>>รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากงานประจำและงานที่ริเริ่มใหม่ๆแต่ดูเหมือนรายได้จะไม่ค่อยสดใสนะคะ ก็ขอให้ใช้แบบประหยัดๆก็แล้วกัน
ความรัก>>จะได้พบทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ เด็กวัยรุ่นทั้งหญิงและชายที่น่าตาสดใสอยากจะเข้ามาพัวพันแต่อยู่ไม่นานก็จะต้องจากลา เด็กวัยรุ่นก็แบบนี้ละ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ช่วงนี้ครูขอให้มุ่งเรื่องเรียนเรื่องงานมากกว่าเรื่องของความรักเห็นจะดีกว่านะคะ
สุขภาพ>> ระวังโรคปวดหัว ไข้หวัด ภูมิแพ้ และอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ รวมทั้งสัตว์มีเขี้ยวงากัด


คนที่เกิดวันศุกร์..
การงาน>>หากคุณต้องการหางานทำหรือปรับปรุงปรับเปลี่ยน โยกย้ายกิจการงาน ก็ขอให้ทำได้เลย จะเป็นช่วงที่เหมาะสม หากต้องการไปทำงานในแดนไกลก็จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ และจะเป็นช่วงที่เจริญรุ่งเรืองสำหรับคนที่เป็นดารานักร้อง ศิลปิน ครีเอทีฟ รับเหมาก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ การท่องเที่ยว ขายอาหารและครื่องดื่ม ถ้าคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับอาชีพที่ครูพูดมาก็ขอให้เสริมดวงโดยการเดินทางไปท่องเที่ยวในแดนไกลที่มีบรรยากาศอิงแอบธรรมชาติแทนนะคะ
การเงิน>>ช่วงนี้คุณจะได้นั่งมองเงินที่คุณหามาได้คล้ายๆว่าจะเก็บไว้หรือจะลงทุนต่อดี คุณอาจได้รับการสนับสนุนด้านเงินทองจากผู้หญิงที่มีฐานะดีหรือหากคุณมีปัญหาด้านการเงินก็ขอให้ไปปรึกษากับผู้หญิงที่มีฐานะดี ก็จะช่วยคุณได้ ผู้หญิงคนนี้อาจเป็นญาติ เจ้านาย แต่ต้องเป็นคนที่อยู่เหนือกว่าคุณนะคะ
ความรัก>> ดูจะเงียบเหงาและหว่าเหว่ แม้ว่าเราอยากเดินทางไปหาเขาหรือเขาอยากมาหาเราก็จะทำได้เพียง 70% แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณหรือเขามีคนอื่นนะคะ แต่มันติดๆขัดๆอย่างไรพิกล ก็ขอให้ทนอีกนิด เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้วค่ะ


คนเกิดวันเสาร์..
การเงิน... อาจมีโชคลาภหรือเงินทองที่ได้จากการลงทุนอะไรสักอย่าง หรือมีผู้หยิบยื่นเงินให้ใช้จ่ายบ้างแต่ไม่มากนะคะ ก็ขอให้อดทนไปอีกสักระยะหนึ่ง
การงาน... ที่ไปหางานไว้ก็จะสำเร็จเพียง 70% เพราะมันมีปัญหารอบด้าน มีเรื่องให้ต้องแก้ไขและปวดหัว บวกตัวร้อนด้วยนะคะ
ความรัก...ปัญหาต่างๆก็จะรุมเร้าเข้ามารอบด้านยิ่งแก้ยิ่งแน่น ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ มืดแปดด้าน ไม่รู้จะทำอย่างไรดี คนที่เราหมายปองเขาเราก็ยังเข้าไปไม่ถึง คนที่แอบมองเราก็เข้ามาหาเราไม่ได้ โอ้ย แล้วมันจะสมหวังสักทีหรือนี่ ใจเย็นๆครูจะบอกวิธีแก้ไขในตอนท้าย
สุขภาพ...ระวังเป็นโรคไมเกรน ปวดหัว เครียด โรคภูมิแพ้หรือโรคประจำตัวจะกลับมาเล่นงานเราได้
วิธีแก้ไขสำหรับคนเกิดวันเสาร์>> 1..ให้ตั้งสติเพื่อต่อสู้กับปัญหา 2.หากมีโอกาสให้บริจาคหนังสือสวดมนต์หรือธรรมะ 4 เล่ม 3.เลี้ยงสัตว์ใหญ่หรือบริจาคเงินช่วยเหลือสัตว์เจ็บป่วย ก็จะสามารถแก้ปัญหาหนักให้กลายเป็นเบาได้ ครูขอให้คนวันเสาร์อดทนมานะต่อปัญหาอุปสรรค ครูคิดว่าคนวันเสาร์ทำได้อยู่แล้วค่ะ






2 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ
  2. If you're trying to burn fat then you absolutely need to start using this totally brand new personalized keto meal plan diet.

    To create this keto diet service, licenced nutritionists, fitness couches, and professional cooks have joined together to develop keto meal plans that are productive, suitable, cost-efficient, and fun.

    Since their grand opening in 2019, thousands of individuals have already completely transformed their body and well-being with the benefits a great keto meal plan diet can offer.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover eight scientifically-proven ones provided by the keto meal plan diet.

    ตอบลบ